สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ   ตั้งหนูตะลอนเป็นหน้าแรก | ติดต่อลงโฆษณา
Bookmark and Share
ตะลอนหน้าแรก  :::  ชิมตามใจปาก
รวมรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์
| | | |    ส่งให้เพื่อน
ห้องพัก Sea View มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ เตียงนอนนุ่นสบายน่านอนมาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

การตกแต่งภายในห้องเน้นใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นหลัก ผมชอบผ้าม่านตรงหัวเตียงมาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

โคมไฟตรงหัวเตียงสร้างบรรยากาศได้เป็นอย่างดี (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

มีอ่างล้างหน้าอยู่ในส่วนของห้องนอน วันที่ผมเข้าพักท่อตันทำให้น้ำระบายช้ามาก ตอนเช้าผมแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาดูก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

มีโซฟาให้นั่งเล่น แต่ผมไม่ได้นั่งหรอกครับ ใช้เป็นที่วางของเต็มไปหมด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

สาเหตุที่ผมเลือกห้อง Sea View ก็เพราะห้องน้ำครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ห้องน้ำวาบหวิวมาก ตอนกลางคืนผมมานอนชมดาวอยู่ในอ่างอาบน้ำนี่เลยครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

อุปกรณ์อาบน้ำ ที่นี่เน้นใช้ของธรรมชาติ สบู่อาบน้ำน้ำนมข้าวหอมโดนใจจริงๆ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

มีฝักบัวฝนตกอยู่นอกห้อง บันไดไม้ที่เห็นอยู่ข้างๆ เป็นราวตากผ้า (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

หน้าบ้านมีโต๊ะไว้ให้นั่งทานข้าว ถึงจะเป็นห้อง Sea View แต่ก็ไม่เห็นทะเลครับ เพราะมีล๊อบบี้มาบังทะเลไว้อยู่ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ห้องพักแบบ Sea View ที่ผมเข้าพักครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

บริเวณห้องอาหาร อยู่ติดกับสระว่ายน้ำด้านหน้า (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ภายในรีสอร์ทต้นมะพร้าวเยอะมาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
ภายในรีสอร์ทต้นมะพร้าวเยอะมาก
1024 x 786 | 1280 x 960

ทางเดินภายในรีสอร์ทเป็นพื้นทรายตรงลึกเข้าไปถึงด้านใน ความกว้างของรีสอร์ทไม่กว้างครับ แต่ลึกมาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

สระว่ายน้ำด้านในจะใหญ่กว่าสระด้านหน้า แต่วันที่ผมไปไม่เห็นใครใช้บริการเลย Pool Bar ก็ปิดตลอด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ผมเลือกลอยคอที่สระด้านหน้า ว่ายน้ำไปดูทะเลไป สบายใจจริงๆ ตรงสระด้านหน้าไม่มีเตียงอยู่ที่ริมสระ จึงทำให้ไม่สามารถนอนเล่นริมสระได้ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ชายหาดยามเย็น ช่างเงียบสงบนัก มีเตียงนอนไว้ให้นอนชมทะเล (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

เจ้าตัวเล็กสนุกสนานกับการเล่นทรายจนฟ้าเริ่มมืด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

เรือประมงจอดลอยลำรอเวลาออกทะเลอีกครั้ง (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

พระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า เป็นภาพที่คนตื่นสายไม่มีทางได้เห็น (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

เช้านี้แสงสีของท้องฟ้าช่างงดงามนัก ริมชายหาดมีผู้คนมาวิ่งออกกำลังกายยามเช้ากันให้เห็นประปราย (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

สระว่ายน้ำยามเช้าที่ไม่มีใครเล่นน้ำ น้ำนิ่งราวกับกระจก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ยามเช้าดูเงียบเหงา เก้าอี้ชายหาดโดดเดี่ยวร้างผู้คน ได้บรรยากาศความสงบไปอีกแบบ (ไม่น่ามีสายไฟมาพาดผ่านให้เสียบรรยาศเลย) (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ท้องฟ้ายามเช้าเปลี่ยนสีสันไปทุกวินาที (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

เก้าอี้ยาวสีดำในยามเช้าน่านั่งมาก แต่ถ้าเป็นกลางวันคงไม่ไหวเพราะร้อนมาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

เจ้าตัวเล็กกำลังนั่งรอทานอาหารเช้า (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

อาหารเช้าจัดไว้เป็น Set แต่สำหรับผม ผมคิดว่ามันน้อยเกินไป และดูธรรมดามาก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

บรรยากาศสระว่ายน้ำและห้องอาหารในช่วงแดดจัด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ดอกไม้ดอกเล็กสีแดงสด ซ่อนตัวอยู่ภายในที่พัก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ดอกลีลาวดีสีขาวสะอาด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
ดอกลีลาวดีสีขาวสะอาด

ผีเสื้อมีให้เห็นมากมายหลายชนิด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ที่ผมชอบอีกอย่างคือมีดอกบัวหลากหลายสีให้ได้ถ่ายภาพ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

สีเหลืองของดอกบัวสะท้อนกับแสงแดดแสบตาดีจริงๆ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ดอกบัวกันอีกสักภาพ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
ดอกบัวกันอีกสักภาพ

ชายหาดบ้านกรูด ยาวและสงบมาก เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ที่นั่งริมชายทะเล มีถนนเล็กๆ คั่นอยู่ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

เรือไม้ตั้งอยู่ริมทะเลเสริมบรรยากาศในการมาทะเล (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ที่นั่งริมทะเลไว้นั่งคุยกันไปชมทะเลไป แต่ผมคงนั่งให้แดดเผาไม่ไหว (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

เก้าอี้ชายหาดอีกเช่นเดียวกันที่ผมไม่ได้นั่ง เท่าที่มองหาดูไม่เห็นมีร่มกางไว้ ไม่รู้เป็นเพราะว่าผมมาวันธรรมดาหรือไม่ จึงทำให้ไม่มีพนักงานมาคอยดูแลตรงส่วนนี้ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ถนนหน้ารีสอร์ทที่มีรถผ่านไปมาแบบนับคันได้ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

กลับมาที่สระว่ายน้ำเตรียมตัวลงน้ำกัน วันนี้รอบสระผมเห็นพนักงานนำโต๊ะมาตั้ง หลังจากสอบถามก็ได้ความว่าจะมีการจัดเลี้ยงกันในตอนเย็น จึงทำให้ดูวุ่นวายกันพอสมควร (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

เจ้าตัวเล็กเล่นน้ำอย่างสนุกสนาน (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

สระว่ายน้ำด้านหน้าไม่มีสระเด็ก ก็ต้องคอยดูแลกันให้ดีครับ ถึงจะมีห่วงยางอยู่แต่ก็ตีลังกาได้ครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

มาเล่นทรายกันต่อ วันนี้ลงทะเลไม่ได้ครับ เพราะมีแมงกระพรุนลอยเต็มไปหมด (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

อ้าว ร้องไห้ซะแล้ว (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
อ้าว ร้องไห้ซะแล้ว
1024 x 786 | 1280 x 960

ชายหาดเงียบสงบมาก ภูเขาที่เห็นไกลๆ คือเขาธงชัย (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

กลับมาดุในรีสอร์ทกันต่อ บ้านพักแฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

โซนด้านในของรีสอร์ทใกล้กับสปา (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
โซนด้านในของรีสอร์ทใกล้กับสปา

สปาที่นี่ใช้ของที่มาจากธรรมชาติ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ห้องอาหารยามค่ำคืน (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
ห้องอาหารยามค่ำคืน

ในคืนที่สอง ผมออกมาที่ห้องอาหารประมาณ 1 ทุ่ม เพื่อสั่งอาหาร เห็นไฟปิดหมดเหลืออยู่แค่ 1 ดวง มืดจนผมคิดว่าห้องอาหารคงปิดไปแล้ว พอผมเดินเข้าไปพนักงานจึงเปิดไฟให้ ผมเข้าใจครับว่าอยากประหยัดไฟ แต่ผมว่ามันออกเกินไปสักหน่อยนะครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

เช้าวันที่สอง วันนี้ท้องฟ้าในทะเลมีเมฆมากจึงทำให้ไม่เห็นแสงสวยๆ เหมือนอย่างวันแรก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ห้องอาหารยามเช้า ผมว่าไฟที่เปิดในตอนนี้ยังมากกว่าเมื่อคืนอีก (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

เรือประมงที่เห็นจอดลอยลำอยู่ วันนี้วิ่งออกทะเลไปแล้วครับ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

ช่วงสายฝนได้ตกลงมาดังที่คาดไว้ ทำให้อากาศที่ร้อนระอุเย็นลงได้ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ศาลหลวงปู่ม่วงเป็นที่สักการะของชาวบ้านกรูด ตั้งอยู่ที่หน้ารีสอร์ท (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)

หลังฝนตกดอกไม้ก็ดูชุ่มช่ำ (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
หลังฝนตกดอกไม้ก็ดูชุ่มช่ำ
1024 x 786 | 1280 x 960

ดอกไม้สีเหลืองสดใส (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
ดอกไม้สีเหลืองสดใส

ปิดท้ายด้วยภาพดอกบัวครับ บ้านกรูดยังคงมีอะไรให้น่าค้นหาอีกมากครับ ผมหวังว่าในอนาคตชายหาดบ้านกรูดจะยังคงรักษาความสงบไว้ได้อย่างทุกวันนี้ เพื่อให้ผู้ที่ต้องการแสวงหาความสงบได้ใช้เป็นที่หลบหนีความวุ่นวาย (รวมรีวิวรูปภาพ พักกายสบายใจ กับการเดินทางหาความสงบที่ คีรีวารี ซีไซด์ วิลล่า & สปา ประจวบคีรีขันธ์ - หนูตะลอน)
1024 x 786 | 1280 x 960

ร้านอัลปาก้า ราชบุรี อิ่มอร่อยไปพร้อมกับความน่ารัก
อ่านเรื่องนี้

ตะลอนหน้าแรก ชีพจรลงเท้า เอนกายพักผ่อน ชิมตามใจปาก อร่อยด้วยมือเรา ตะลอนมาคุย แบ่งปันความสุข
ติดต่อลงโฆษณา : 08-1336-0902  Contact Webmaster : [email protected]
 Copyright © 2007-2024 NooTalon.com. All rights reserved.
 ขอสงวนสิทธิ์รูปภาพและข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในเว็บไซต์ หากบุคคลใดต้องการคัดลอกและนำไปเผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจาก Webmaster ทุกครั้ง