สมัครสมาชิก เข้าสู่ระบบ   ตั้งหนูตะลอนเป็นหน้าแรก | ติดต่อลงโฆษณา
Bookmark and Share
ตะลอนหน้าแรก  :::  ชีพจรลงเท้า
มันส์สุดเหวี่ยง ตื่นตาท้องทะเลตรังอันสวยงาม กับชาวบางกอกชโยรัตน์
| | | |    ส่งให้เพื่อน

ในทริปนี้เราขอนำสมาชิกชาวบางกอกชโยรัตน์ เดินทางสู่จังหวัดตรังโดยสายการบินนกแอร์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 1.10 ชั่วโมง และพวกเราก็ได้เดินทางถึงท่าอากาศยาน จ.ตรัง

ถ่ายรูปเป็นที่ระลึกซะหน่อย..........

หลังจากรับสัมภาระและปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่ทัวร์ได้นำคณะขึ้นรถเพื่อเดินทางสู่ท่าเรือปากเมง

ถึงแล้ว............ท่าเรือปากเมงที่จะพาพวกเราไปติดเกาะ.......???

ทายซิ...เกาะไหนคือเกาะไหน                                                               เกาะไหนคือเกาะไหง นั่นเอง (อิอิ)

ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที พวกเราก็ได้เดินทางถึงเกาะไหง เดอะ ชาร์โตว์ฮิลล์ รีสอร์ท

หลังจากนี้ก็ถึงเวลารับประทานอาหารมื้อแรก มาดูเมนูกัน......

ไข่เจียวปะการัง (อร่อยด้วย)

น้ำพริกกะปิ (รึเปล่า) อร่อยดี

เลือกมา 2 อย่างพอ ยังเหลืออีกหลายมื้อ หลังจากรับประทานอาหารเสร็จแล้วก็ห้องใครห้องมัน

ทางเดินขี้นห้องพัก (เล่นเอาเหนื่อยมาก)

หลังจากเก็บสัมภาระเรียบร้อยก็พักผ่อนตามอิสระ และเวลา 16.30 เจอกันที่ชายหาดเพื่อเล่นกิจกรรมสุดมันส์ ก่อนถึงเวลานัดหมายพวกเราก็ทำกิจกรรมอื่น ๆ

บางคนก็นอน (สบายสุดอะ)

กิจกรรมหลักที่พลาดไม่ได้ (ยกกล้องไม่ได้ เต็มกรอบทุกที)

การลงไปแช่ในสระว่ายน้ำก็เป็นกิจกรรมอีกอย่างที่ไม่พลาด

แล้วก็ถึงเวลานัดหมายเพื่อสนุกกับกิจกรรมชายหาด สุดมันส์ !!!!!!!! (ขอเน้นว่ามันส์!!!!!)

สนุกสนานกันเต็มที่  (พร้อมบาดแผลเป็นที่ระลึก)

ความมันส์ไม่หยุดแค่นี้ต่อกันเกมส์ 2 บอลบ้า

เกมส์สุดท้าย ปิงปอง (นี่นายหญิงเราทุ่มเทกับกิจกรรมในครั้งนี้มาก)

เกมส์ปิงปองปิดท้ายกิจกรรมในครั้งนี้ สนุกสนานพร้อมทั้งบาดแผลกันไปหลายราย และ   เดี๋ยวเจอกันในค่ำคืนแรก กับอาหารมื้อเย็น และปาร์ตี้คาราโอเกะ

ขอคั่นด้วยวิวยามค่ำคืนอันแสนโรแมนนติก

พระเอกมิวสิค วีดีโอ

ผัดวุ้นเส้น  (อร่อยค่ะ)

จานนี้อะไรไม่รู้อะ จำไม่ได้

หลังจากทุกคนเอร็ดอร่อยกับอาหารแล้ว ก็ได้เวลาแดนซ์กระจุยกระจาย (ไม่รู้ไปเมาอะไรกันมา)

มันส์........กันไป ไม่สามารถควบคุมได้

หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับห้องใครห้องมันเพื่อพักผ่อน แล้วเจอกันใหม่พรุ่งนี้เพื่อทำกิจกรรมทางน้ำ ไกด์จะ morning call ประมาณ 6.30 น.  (จะตื่นกันไหวมั้ยเนี่ย)

ได้เวลาอาหารเช้าแล้ว เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เลือกทานกันตามสบาย

หลังจากรับประทานอาหารเช้าเสร็จ เราจะเดินทางสู่ ถ้ำมรกต เกาะกระดาน เกาะม้า เกาะเชือก

ลงเรือเพื่อเดินทางสู่ ถ้ำมรกต

ถึงแล้วค่ะ ถ้ำมรกต ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ใช้เวลาอยู่ในถ้ำประมาณ 20 นาที แล้วออกเดินทางสู่ เกาะเชือก

ถึงแล้วค่ะ เกาะเชือกจุดดำน้ำที่แรก

จอยซัง  เก่งมากค่ะดำน้ำลงไปจับปลาดาวมา (อิอิ)

หลังจากนั้นเดินทางสู่เกาะกระดาน พร้อมรับประทานอาหารกลางวัน

อาหารกลางวันบนเรือค่ะ

ระหว่างรับประทานอาหาร ไกด์ประจำเรือจับปลาดาวมาให้ดูกันค่ะ
(สวยค่ะเพิ่งเคยเห็นของจริงก็ครั้งนี้แหละ)

ขอปลาดาวอีกซักรูปค่ะ

ช่วยน้องเสื้อดำด้วย  ม่ายยยไหวแล้ว (อ้วกไปสามรอบค่ะ)

หลังจากเดินทางครบทุกเกาะแล้ว ก็ได้เวลาเดินทางกลับที่พัก เพือพักผ่อนตามอัธยาศรัย แล้วเจอกัน กับอาหารซีฟู้ดมื้อค่ำค่ะ

ขอภาพโรแมนติกอีกซักภาพค่ะ

อาหารมื้อนี้เป็นบุปเฟ่ต์ค่ะ และก็มีอาหารซีฟู้ดส์ด้วย

หลังจากปาร์ตี้กันอย่างเมามันส์ ประมาณ สี่ทุ่มกว่าก็ได้เวลา ปฎิบัติภารกิจอันสำคัญมากกก ณ ห้อง 703  กว่าจะเสร็จก็ปาเข้าไป ตีสาม  หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันเข้านอน

อรุณสวัสดิ์ค่ะ เช้านี้เราก็ต้องอำลาเกาะไหงกันแล้วค่ะ

อาหารเช้านี้ก็เป็นบุฟเฟ่ต์เหมือนเดิมค่ะ หลังจากทานอาหารเช้าแล้วก็ได้เวลาเก็บสัมภาระเพื่อเดินทางกลับ  แต่พวกเราก็ยังไม่ลืมที่จะปฏิบัติภารกิจอันสำคัญมากกกกกก ณ ห้อง 703 จนวินาทีสุดท้าย (จนคุณ...ต้องโทรมาตาม)

ระหว่างนั่งเรือกลับเราก็ทำกิจกรรมตลอดการเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง (ถ่ายรูปค่ะ) ไม่มีหยุดค่ะ  (นางแบบยังต้องอาย)

และพวกเราก็ต้องอำลาเกาะไหง

หลังจากนั้นเราก็รับประทานอาหารเที่ยงที่ร้านเลตรัง เอร็ดอร่อยกันไปอีกหนึ่งมื้อ

รับประทานอาหารเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พวกเราก็เดินทางสู่จังหวัดกระบี่ เพื่อชมความอัศจรรย์ที่ ถ้ำเลเขากอบ

เสียว!!!!!! กันมากค่ะ แต่ก็สนุกดี

หลังจากออกจากถ้ำ

หลังจากออกจากถ้ำเลเขากอบพวกเราก็เดินทางเข้าตัวเมืองกระบี่ เพื่อรับประทานอาหารเย็นที่ร้านก้อยกุลากาสัย

อาหารมื้อเย็นค่ะ  อร่อยด้วย ตอนแรกคิดว่าไม่สามารถกินได้เพราะยังอิ่มอยู่ แต่ก็เกือบหมดค่ะ

หลังจากรับประทานอาหารเย็นแล้วเราก็เดินทางไปซื้อของฝากคนทางบ้าน หลังจากซื้อของฝากแล้ว ก็เดินทางสู่ท่าอาศยานนานาชาติกระบี่เพื่อเดินทางกลับกรุงเทพ ขากลับเราเดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเซีย เครื่องออกเวลา 18.50 แต่ดีเลย์ไปประมาณ 15 นาที

ระหว่างทางเดินไป Gate เราก็ไม่ลืมทำกิจกรรม (ถ่ายรูป)

ระหว่างนั่งรอ......

ถึงแล้วค่ะ  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ต้องขออำลาด้วยภาพนี้ค่ะ

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณ บริษัท บางกอกชโยรัตน์ จำกัด ที่ทำให้พวกเราได้มีทริปที่สนุกแบบนี้ และขอบคุณไกด์และเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่อำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง เจอกันใหม่ปีหน้า..............Bye Bye

(ยังงงงงงงงงค่ะยังไม่จบ เก็บตกท้ายเล่มก่อนค่ะ)
เริ่มกันที่ภาพแรก (เป็นการแซวกันขำขำนะคะ ห้ามโกรธกันหละ)

Road ค่ะ  ขาด Jack

จอยซัง  นี่เก่งจริงไปจับปลาดาวมาอีกละ.......

โกรธอะไรกันรึเปล่าคะ

น้อง..... อะไรทิ่มเหงือก

เกิดมาหล่อ ช่วยไม่ได้อะ สาวรุมตึม (อิจฉามั้ยหละ)

อ้าว ??? ดีกันแล้วหรอ  (ไอ้เราก็เครียดนึกว่าโกรธกันจริง) แค่ไม่ช่วยเกาเนี่ยนะ

โต๊ะไหนคะเนี่ย  (หิวจนไม่เก็บอารมณ์เลยนะคะ)

สอนอะไรไม่เคยจำ เอาหัวโขกเสาซะทีดีมั๊ย

น้องสาวหายไปไหนอีกคนคะ คุณยุ้ย

นึกว่า she มาจากลพบุรี

นางแบบชื่อดังทั้งนั้นเลยค่ะ กำลังถ่ายแบบอยู่ (แต่ดิฉันไม่รู้จักสักคนเลยค่ะ)
หมดแรงค่ะ  (ถ่ายแบบเยอะไปหน่อย)

บางกอกชโยรัตน์ ส่งเข้าประกวดค่ะ

ห้องหุ่นค่ะ  เสื้อม่วงเป็นหุ่นจริงๆรึเปล่าเนี่ย

สุดท้ายจากหนูตะลอน : ทริปนี้อาจจะหาสาระเรื่องราวอะไรไม่ได้นะครับ แบบว่าเน้นฮากันตามประสาเพื่อนฝูง มีรูปภาพที่ผมต้องชี้แจงเล็กน้อยเพื่อป้องกันความเข้าใจผิด และทำตามนะครับ ก็คือทุกภาพที่เห็นว่าพวกเราจับปลาดาวกันอยู่นั้น ตัวผมเองก็อยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วยเช่นกัน ซึ่งสำหรับผมนั้นมองว่าเราไม่สมควรที่จะไปจับต้องรบกวนธรรมชาติทุกสิ่งที่อยู่ในทะเล เพราะมันอาจจะเกิดผลเสียตามมาได้ (ผมเองก็ไม่มีความรู้ด้านนี้มาก ก็ได้แต่ฟังมาจากคนอื่นๆ อีกที) จากการพูดคุยกับคนที่จับขึ้นมาให้คณะเราดูและสัมผัสนั้น (ไกด์ดำน้ำประจำเรือ) ก็ได้คำตอบว่าจับได้แต่ต้องรู้วิธีจับ ซึ่งจริงหรือไม่จริงผมเองก็พูดอะไรมากไม่ได้ เพราะตัวผมเองนั้นก็ไม่ได้มีความรู้ในด้านนี้ แต่ยังไงผมก็ขอฝากเพื่อนๆ ทุกคนว่าอย่าไปจับเลยครับ ดูในทะเลสวยกว่าครับ ยังไงก็ตามหากภาพที่แสดงอยู่ทำให้หลายๆ ท่านไม่พอใจ ผมก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

เรื่องโดย : หนูน่ารัก | ภาพโดย : หนูตะลอนและเพื่อนพ้องชาวบางกอกชโยรัตน์ | อุปกรณ์ถ่ายภาพ :
เขียนเมื่อ : 2 พฤศจิกายน 2552 23:19:06 | อ่าน 9843 ครั้ง |  ส่งให้เพื่อน
   แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับรายการนี้
ความคิดเห็นทั้งหมด 2 ความเห็น |
ความคิดเห็นที่ 2 From : more_more   Date : 24 พฤษภาคม 2554 10:47:56 แจ้งลบ แจ้งลบข้อความ

ทริปนี้สนุกมากครับ ยืนยันเลยเพราะไปมาด้วย 5555555555 ยังไงก็ยังรัก และคิดถึงทุกคนอยู่นะครับ ถึงแม้จะออกมาแล้ว

ความคิดเห็นที่ 1 From : wit   IP : 172.18.xxx.xxx   Date : 18 มีนาคม 2553 07:27:32 แจ้งลบ แจ้งลบข้อความ
อยากไปมั้งอะ..
ชื่อ :
อีเมล :
ข้อความ :
รูปภาพประกอบ : ** สามารถโพสรูปภาพได้เฉพาะสมาชิกเท่านั้น
พิมพ์ตัวอักษรในรูปภาพ :

พาเด็กเที่ยว พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ คลอง 5
อ่านเรื่องนี้

ตะลอนหน้าแรก ชีพจรลงเท้า เอนกายพักผ่อน ชิมตามใจปาก อร่อยด้วยมือเรา ตะลอนมาคุย แบ่งปันความสุข
ติดต่อลงโฆษณา : 08-1336-0902  Contact Webmaster : [email protected]
 Copyright © 2007-2024 NooTalon.com. All rights reserved.
 ขอสงวนสิทธิ์รูปภาพและข้อมูลทั้งหมดที่อยู่ในเว็บไซต์ หากบุคคลใดต้องการคัดลอกและนำไปเผยแพร่ ต้องได้รับอนุญาตจาก Webmaster ทุกครั้ง